CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

ƯU ĐÃI VẬN CHUYỂN

1.Đơn hàng trong bán kính 20km: Thời gian giao hàng sẽ từ 2-3h chưa bao gồm thời gian lắp ráp linh kiện và cài đặt phần mềm (nếu có)

2.Đơn hàng có bán kính trên 20km: Hình thức giao hàng chậm, vận chuyển bằng xe khách, thời gian giao hàng do Novazone chủ động sắp xếp và sẽ thông tin tới khách hàng trước khi giao

*Chú ý: Những trường hợp khách hàng chịu phí vận chuyển: Chuyển phát  nhanh, giao hàng COD (thanh toán tiền tại nơi nhận hàng) , giao hàng đảm bảo, những hình thức giao hàng theo yêu cầu của khách hàng, những sản phẩm cồng kềnh như màn chiếu, tivi,…

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

-Nếu dịch vụ vận chuyển do novazone chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ novazone đến quý khách.

-Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng

-Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 0937 963 779

-Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa novazone không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này

-Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ novazone đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

-Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn novazone khuyến cáo khách hàng:

            +Chỉ thanh toán mua hàng trên website, các kênh online chính thống của novazone

            +Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính thức của novazone