CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1: Liên hệ với Novazone

            Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Novazone qua hình thức sau:

            + Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0937 963 779.

            + Trò chuyện trực tiếp qua các kênh truyền thông của Novazone.

Bước 2: Chuyển sản phẩm tới nơi bảo hành.

Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm.

            Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1.Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

            -Sản phẩm nếu có tem niêm phong trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.

            -Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm phải còn đầy đủ hộp.

            -Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

2.Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

            -Hết thời hạn bảo hành của sản phẩm.

            -Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xoá, không còn nguyên dạng ban đầu.

            -Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử dụng.

            -Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Novazone.

            -Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.

            -Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập.

            -Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

1.Sản phẩm được đổi mới 100%

            -Trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

            -Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.

            -Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.

2.Sản phẩm tiếp nhận bảo hành

            Trong thời gian bảo hành, Novazone cam kết khắc phục sự cố và trả sản phẩm bảo hành trong thời gian được thỏa thuận trước với khách hàng . Những sản phẩm phải gửi bảo hành tại nước ngoài thì thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng đã đưa ra.

3.Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu

            -Đổi sang thiết bị khác: Novazon sẽ đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

            -Thu lại sản phẩm theo giá thỏa thuận: Novazone sẽ thu lại sản phẩm dựa trên (tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,… và khấu hao thời gian sử dụng).